1.1 Du khách sử dụng loại thông tin cá nhân nào?
Khi bạn dịch vụ trên trang Azgo.vn , bạn sẽ được hỏi tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, chi tiết thanh toán, tên của những khách đi cùng bạn và sở thích của bạn cho kỳ nghỉ của bạn.
Để quản lý đặt chỗ dễ dàng hơn, bạn có thể mở tài khoản người dùng. Điều này cho phép bạn lưu cài đặt cá nhân của mình, xem lại các đặt phòng trước đó và quản lý các đặt phòng trong tương lai.
Khi bạn truy cập trang web của chúng tôi, ngay cả khi bạn không đặt chỗ trước, chúng tôi có thể thu thập một số thông tin nhất định, như địa chỉ IP hoặc trình duyệt của bạn và thông tin về hệ điều hành, phiên bản ứng dụng, cài đặt ngôn ngữ và các trang được hiển thị trên máy tính của bạn bạn. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị di động, chúng tôi cũng có thể thu thập dữ liệu xác định thiết bị di động của bạn, cài đặt và đặc điểm dành riêng cho thiết bị cũng như chi tiết về vĩ độ / kinh độ.
Chúng tôi cũng có thể nhận được thông tin về bạn khi bạn sử dụng một số dịch vụ mạng xã hội nhất định.
1.2 Tại sao Azgo.vn thu thập, sử dụng và chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn?
Đặt các sản phẩm trên Azgo.vn : Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để hoàn thành và quản lý việc đặt dịch vụ trực tuyến của bạn và chuyển tiếp các chi tiết Booking của bạn đến chỗ ở mà bạn đã đặt.
Dịch vụ khách hàng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng quốc tế 24/7 từ các văn phòng địa phương của chúng tôi bằng hơn 3 ngôn ngữ. Chia sẻ thông tin chi tiết của bạn với dịch vụ khách hàng toàn cầu của chúng tôi cho phép chúng tôi phản hồi nhanh chóng khi bạn cần – bao gồm cả việc giúp bạn tìm thấy một dịch vụ thích hợp và bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có về booking của mình.
Đánh giá của khách hàng: Chúng tôi có thể sử dụng thông tin liên hệ của bạn để mời bạn viết đánh giá của khách sau khi sử dụng dịch vụ của bạn. Điều này có thể giúp những du khách khác chọn được sản phẩm dịch vụ phù hợp với họ nhất.
Quản lý tài khoản: Chúng tôi cung cấp một cơ sở tài khoản người dùng trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng thông tin bạn cung cấp để quản lý việc này, cho phép bạn quản lý các Booking của mình, tận dụng các ưu đãi đặc biệt, đặt chỗ trong tương lai dễ dàng hơn và quản lý cài đặt cá nhân của bạn. Quản lý cài đặt cá nhân cho phép bạn lưu giữ và chia sẻ danh sách, chia sẻ ảnh, xem các thuộc tính mà bạn đã tìm kiếm trước đây và xem các thông tin khác mà bạn đã cung cấp về chỗ ở và điểm đến. Nó cũng cho phép bạn xem bất kỳ bài đánh giá nào bạn đã gửi về những nơi bạn đã ở. Nếu muốn, bạn có thể chia sẻ thông tin nhất định trong tài khoản người dùng của mình bằng cách tạo hồ sơ công khai được liên kết với tên riêng của bạn hoặc tên hiển thị mà bạn chọn. Loại thông tin bạn có thể chia sẻ trên nền tảng này bao gồm ảnh của bạn, tên những nơi bạn đã ở, danh sách của bạn, kế hoạch của bạn cho các chuyến đi trong tương lai, đánh giá của bạn và thông tin khác về các dịch vụ và điểm đến.
Hoạt động tiếp thị: Chúng tôi cũng sử dụng thông tin của bạn cho các hoạt động tiếp thị, khi được pháp luật cho phép. Ví dụ:
Khi bạn đặt chỗ với chúng tôi hoặc thiết lập tài khoản người dùng, chúng tôi có thể sử dụng thông tin liên hệ của bạn để gửi cho bạn tin tức về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch tương tự. Chúng tôi cũng gửi cho khách hàng các bản tin thường xuyên qua email. Bạn có thể chọn không tham gia hoặc hủy đăng ký tham gia truyền thông tiếp thị bất kỳ lúc nào.
Dựa trên thông tin bạn chia sẻ với chúng tôi, các ưu đãi cá nhân có thể được hiển thị cho bạn trên trang web của Traveller, trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trên các trang web của bên thứ ba, bao gồm cả các trang web truyền thông xã hội.
Khi chúng tôi tin rằng một đề nghị cụ thể có thể được bạn quan tâm, chúng tôi có thể quyết định liên hệ với bạn qua điện thoại.
Thông tin liên lạc khác: Có thể có những thời điểm khác khi chúng tôi liên lạc qua email, qua đường bưu điện, qua điện thoại hoặc nhắn tin cho bạn, tùy thuộc vào thông tin liên hệ mà bạn chia sẻ với chúng tôi. Có thể có một số lý do cho điều này:
Chúng tôi có thể cần phải trả lời và xử lý các yêu cầu mà bạn đã đưa ra.
Nếu bạn chưa hoàn tất đặt phòng trực tuyến, chúng tôi có thể gửi email nhắc nhở bạn tiếp tục đặt phòng của bạn. Chúng tôi tin rằng dịch vụ bổ sung này hữu ích cho bạn vì nó cho phép bạn tiếp tục đặt chỗ mà không cần phải tìm kiếm lại các hạng mục dịch vụ hoặc điền tất cả các chi tiết đặt chỗ từ đầu.
Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể gửi cho bạn một bảng câu hỏi hoặc mời bạn cung cấp đánh giá về trải nghiệm của bạn với Traveller.
Chúng tôi cũng có thể gửi cho bạn các tài liệu khác liên quan đến đặt phòng của bạn, chẳng hạn như cách liên hệ với Khách du lịch nếu bạn cần hỗ trợ khi bạn đi vắng hoặc bản tóm tắt về các đặt phòng trước đây bạn đã thực hiện bằng Du lịch.
Nghiên cứu thị trường: Đôi khi chúng tôi yêu cầu khách hàng của mình tham gia vào nghiên cứu thị trường. Bất kỳ chi tiết cá nhân bổ sung nào mà bạn cung cấp cho chúng tôi như một phần của nghiên cứu thị trường sẽ chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý của bạn.
Phát hiện và ngăn chặn gian lận: Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân để phát hiện và ngăn chặn gian lận cũng như các hoạt động bất hợp pháp hoặc không mong muốn khác.
Cải thiện dịch vụ của mình: Cuối cùng, chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân cho mục đích phân tích, để cải thiện dịch vụ của mình, nâng cao trải nghiệm người dùng và cải thiện chức năng và chất lượng của các dịch vụ du lịch trực tuyến của chúng tôi.
1.3 Du khách sử dụng mạng xã hội như thế nào?
Chúng tôi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá tài sản của các đối tác dịch vụ của chúng tôi và để quảng bá, cải thiện và tạo điều kiện thuận lợi cho trang web dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ: chúng tôi đã tích hợp các plugin truyền thông xã hội vào trang web của Azgo.vn. Vì vậy, khi bạn nhấp vào một trong các nút và đăng ký với tài khoản mạng xã hội của mình, thông tin sẽ được chia sẻ với nhà cung cấp mạng xã hội và có thể được hiển thị trên hồ sơ mạng xã hội của bạn để được chia sẻ với những người khác trong mạng của bạn.
Ngoài việc triển khai các nút này, Azgo.vn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội bằng cách duy trì tài khoản trên một số trang web truyền thông xã hội và bằng cách cung cấp các ứng dụng xã hội. Các dịch vụ truyền thông xã hội này có thể cho phép bạn chia sẻ thông tin với Azgo.vn . Khi bạn đăng ký với một ứng dụng mạng xã hội, bạn sẽ được cho biết thông tin nào sẽ được chia sẻ với Azgo.vn. Thông tin bạn chọn chia sẻ với chúng tôi có thể bao gồm thông tin cơ bản đã có trong hồ sơ mạng xã hội, địa chỉ email, cập nhật trạng thái và danh sách bạn bè của bạn. Thông tin này là cần thiết để tạo trải nghiệm người dùng duy nhất trong chính ứng dụng hoặc trên trang web của chúng tôi. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho những việc như cá nhân hóa trang web của chúng tôi cho phù hợp với nhu cầu của bạn, kết nối bạn với bạn bè về các điểm đến du lịch và phân tích và nâng cao các dịch vụ liên quan đến du lịch của chúng tôi.
Chúng tôi cũng có thể cho phép bạn đăng nhập vào các dịch vụ của Traveller bằng tài khoản mạng xã hội của bạn. Nhà cung cấp mạng xã hội của bạn sẽ có thể cho bạn biết thêm về cách họ sử dụng và xử lý dữ liệu của bạn trong những trường hợp như vậy.
1.4. Làm thế nào để Traveler chia sẻ dữ liệu của bạn với các bên thứ ba?
Trong một số trường hợp nhất định, chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba.
Chỗ ở bạn đã đặt: Để hoàn tất việc đặt phòng của bạn, chúng tôi cần chuyển các chi tiết đặt phòng có liên quan đến các dịch vụ (khách sạn / cho thuê / ô tô / du lịch biển / tham quan / hoạt động) mà bạn đã đặt. Điều này có thể bao gồm thông tin như tên của bạn, chi tiết liên hệ và thanh toán, tên của những khách đi cùng bạn và bất kỳ tùy chọn nào bạn đã chỉ định khi booking
Văn phòng Azgo.vn tại địa phương của bạn: Để hỗ trợ bạn trong quá trình đặt dịch vụ và trong suốt thời gian sử sản phẩm dịch vụ của bạn, thông tin chi tiết của bạn có thể được chia sẻ với các công ty con của tập đoàn Azgo.vn. Để tìm hiểu thêm về nhóm công ty Du lịch, hãy truy cập Giới thiệu về Khách du lịch. Thông tin của bạn cũng có thể được chia sẻ với các thành viên khác của nhóm Khách du lịch (ví dụ: Agoda.com, Expedia.com, Booking.com ,v.v..) để phân tích nhằm cung cấp cho bạn các đề nghị liên quan đến du lịch mà bạn có thể quan tâm và cung cấp cho bạn dịch vụ tùy chỉnh.
Các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba: Chúng tôi có thể sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để thay mặt chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích đã nêu ở trên. Ví dụ: chúng tôi có thể sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ để thay mặt chúng tôi gửi thông tin đặt chỗ đến hạng mục dịch vụ bạn vừa đặt hoặc chúng tôi có thể hướng dẫn các bên thứ ba liên hệ với bạn. Khi yêu cầu đặt trước, chúng tôi cũng có thể làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bên thứ ba để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh toán hoặc đảm bảo thanh toán. Chúng tôi cũng làm việc với các mạng quảng cáo của bên thứ ba để tiếp thị chỗ ở và dịch vụ của chúng tôi trên các nền tảng khác hoặc liên quan đến các nhà cung cấp bên thứ ba cho mục đích phân tích. Các bên thứ ba liên quan đến bất kỳ dịch vụ nào trong số này sẽ bị ràng buộc bởi các thỏa thuận bảo mật và sẽ không được phép sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào ngoài những mục đích đã nêu ở trên.
Cơ quan có thẩm quyền: Chúng tôi làm việc với các trang web đối tác trên toàn thế giới để phân phối các mặt hàng dịch vụ được liệt kê trên trang web và ứng dụng di động của chúng tôi (Khách sạn / Cho thuê / Ô tô / Du lịch biển / Tour / Hoạt động). Khi bạn đặt chỗ trên một trong những trang web của các đối tác kinh doanh này, thông tin cá nhân nhất định mà bạn cung cấp cho họ có thể được chia sẻ với chúng tôi. Tương tự, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin với đối tác kinh doanh này, chẳng hạn như một phần của việc quản lý tài khoản của bạn, để quản lý đặt chỗ của bạn, để họ có thể giải quyết các truy vấn liên quan đến việc đặt chỗ của bạn và cho các mục đích tiếp thị. Trong bối cảnh này, thông tin của bạn được điều chỉnh bởi các chính sách bảo mật của các đối tác kinh doanh này.
Đối tác kinh doanh: Chúng tôi làm việc với các đối tác kinh doanh trên khắp thế giới để phân phối hoặc quảng cáo các dịch vụ và giúp các đối tác kinh doanh của chúng tôi phân phối và quảng cáo các dịch vụ liên quan đến du lịch của họ. Điều này có thể có nghĩa là dịch vụ của họ được tích hợp vào trang web của chúng tôi hoặc họ đã được kích hoạt để hiển thị quảng cáo tùy chỉnh trên trang web của chúng tôi – hoặc chúng tôi đang quảng cáo trên trang web của họ. Khi bạn đặt chỗ trên một trong các trang web đối tác kinh doanh của chúng tôi, một số dữ liệu cá nhân nhất định mà bạn cung cấp cho họ sẽ được chuyển tiếp cho chúng tôi. Một số đối tác kinh doanh có thể nhận dữ liệu cá nhân của bạn từ chúng tôi nếu bạn yêu cầu. Khi bạn đặt chỗ trên trang web của các đối tác kinh doanh, vui lòng đọc chính sách bảo mật trên các trang web của các đối tác kinh doanh này để biết thêm thông tin.
1.5. Du khách sử dụng thiết bị di động như thế nào?
Chúng tôi có các ứng dụng miễn phí cho nhiều loại thiết bị di động và sử dụng các phiên bản của trang web thông thường của chúng tôi đã được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Các ứng dụng và trang web dành cho thiết bị di động này xử lý thông tin cá nhân của bạn theo cách tương tự như trang web của chúng tôi – và chúng cũng cho phép bạn sử dụng dịch vụ định vị để tìm các dịch vụ lân cận.
Khách du lịch sử dụng đánh giá của khách và các thông tin liên quan đến điểm đến khác mà bạn chia sẻ với chúng tôi như thế nào?
Sau khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào đã đặt qua chúng tôi, bạn sẽ được mời gửi đánh giá của khách, đánh giá này có thể yêu cầu thông tin về hạng mục dịch vụ, các khu vực xung quanh và điểm đến. Nếu bạn không muốn tên của mình hiển thị cùng với bài đánh giá của mình, bạn có thể sử dụng tên hiển thị của mình (bạn có thể chọn trong tài khoản người dùng của mình) hoặc tên này có thể được hiển thị ẩn danh. Bằng cách hoàn thành đánh giá của khách, bạn đồng ý rằng nó có thể được hiển thị (như được mô tả thêm trong Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi), ví dụ: trang thông tin dịch vụ có liên quan trên các trang web của chúng tôi, trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động, trong các tài khoản mạng xã hội của chúng tôi và trong các ứng dụng xã hội, hoặc trên trang web của nơi nghỉ có liên quan hoặc trên trang web của đối tác kinh doanh của chúng tôi, để thông báo cho những khách du lịch khác về chất lượng của hạng mục dịch vụ mà bạn đã sử dụng.
Nếu bạn cho biết đánh giá của khách là hữu ích – hoặc không hữu ích – chúng tôi sẽ tổng hợp điều này với phản hồi từ các khách hàng khác để sắp xếp và ưu tiên các đánh giá của khách. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin trong danh sách của bạn hoặc thông tin khác liên quan đến điểm đến mà bạn chia sẻ với chúng tôi ở định dạng ẩn danh để giúp những khách du lịch khác tìm thấy điểm đến phù hợp.